NVT: Công ty của hoa hậu Ngọc Hân muốn triển khai 3 dự án lớn năm 2023, kế hoạch lợi nhuận tăng gấp đôi lên 36 tỷ đồng

Trong năm tới, Ninh Vân Bay sẽ đầu tư dự án Six Senses Ninh Vân Bay giai đoạn 2, triển khai dự án Khu du lịch sinh thái Bảo Việt ở Phan Thiết và nâng cấp dự án Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa.

Công ty cổ phần Bất động sản Du lịch Ninh Vân Bay vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023. Ninh Vân Bay là công ty sở hữu các khu nghỉ dưỡng có thương hiệu và danh tiếng trên thị trường bất động sản du lịch tại Việt Nam là Khu nghỉ dưỡng Six Senses Ninh Vân Bay và Khu nghỉ dưỡng Ana Mandara Dalat Resort & Spa.

Ninh Vân Bay cho biết, trong năm 2023 công ty sẽ triển khai 3 dự án quan trọng.

Đầu tiên là Dự án phát triển Giai đoạn 2 của Khu Six Senses Ninh Vân Bay. Đây là khu nghỉ dưỡng đạt chuẩn trên 5 sao với thiết kế kiến trúc độc đáo, gắn kết môi trường và thân thiện với thiên nhiên, đội ngũ nhân viên phục vụ được đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế đồng thời được quản lý điều hành bởi Tập đoàn quản lý du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới là Six Senses Hotel Resorts and Spa.

Trong năm 2022, Six Senses Ninh Vân Bay có tỷ lệ lấp đầy phòng là 56,8%.

Thứ hai, công ty sẽ triển khai Dự án khu du lịch sinh thái Bảo Việt tại thành phố Phan Thiết trong năm 2023. Công ty đã lựa chọn tư vấn thiết kế hàng đầu của Pháp và Brazil có nhiều kinh nghiệm và giải thưởng trong lĩnh vực thiết kế dự án nghỉ dưỡng cao cấp, phương án thiết kế mang đậm phong cách và đẳng cấp của Ninh Vân Bay với sự liên kết chặt chẽ với các chuỗi bất động sản nghỉ dưỡng trong hệ thống có tính bền vững như Six Senses Ninh Vân Bay và Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa.

Và thứ ba, Ninh Vân Bay sẽ tiến hành nâng cấp dự án Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa, hướng tới dòng sản phẩm cao cấp "Heritage Property". Đây là một trong những khu nghỉ dưỡng hàng đầu tại thành phố Đà Lạt, đạt chuẩn 5 sao với thiết kế kiến trúc kiểu Pháp cổ.

Tỷ lệ lấp đầy phòng của dự án này trong năm 2022 là 52,53%.

Với các dự án này, Ninh Vân Bay đặt mục tiêu doanh thu 385 tỷ đồng năm 2023 và lợi nhuận sau thuế 35,6 tỷ đồng, tăng trưởng 14% và 118% so với năm 2022.

Ninh Vân Bay là công ty có sự hiện diện của hoa hậu Ngọc Hân trong Hội đồng quản trị. Năm 2022, Ninh Vân Bay thống nhất không trả thù lao cho Hội đồng quản trị và dự kiến sẽ tiếp tục không trả thù lao trong năm 2023.

Hà My

What you need to know

The latest on what’s moving markets, in your inbox every morning

MAI Trading & Finance:

AI Cá nhân hóa

cho giao dịch chứng khoán

Tải app ngay hôm nay để bắt đầu hành trình giao dịch, mua bán của bạn trên nền tảng tin cậy được hỗ trợ bởi trợ lý AI đầu tiên cho chứng khoán.
download via App Store
download via App Store
download via Google Play