TAL: Taseco Land của Chủ tịch Phạm Ngọc Thanh được cấp mã chứng khoán TAL

 Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Taseco (Taseco Land) sẽ hoạt động trên sàn UPCoM với mã chứng khoán TAL.

Taseco Land của Chủ tịch Phạm Ngọc Thanh được cấp mã chứng khoán TAL

Tổng công ty Lưu ký và Bù trừ chứng khoán Việt Nam (VSDC) thông báo về việc cấp chứng nhận đăng ký chứng khoán và cấp mã chứng khoán TAL cho Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Taseco (Taseco Land) từ ngày 7/12.

Theo đó, VSDC cấp chứng nhận cho 297 triệu cổ phiếu Taseco Land, loại cổ phiếu phổ thông theo hình thức ghi sổ, với tên chứng khoán là cổ phiếu Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Taseco Land, mã chứng khoán TAL và mã ISIN VN000000TAL1.

VSDC lưu ý cổ phiếu mã TAL đang thuộc UPCoM. Đây là sàn giao dịch theo thông tin mà tổ chức phát hành đã đăng ký với VSDC. Việc đăng ký niêm yết/đăng ký (HOSE, HNX, UpCOM) và giao dịch chứng khoán của tổ chức phát hành thực hiện theo quyết định của Sở Giao dịch chứng khoán có liên quan.

Taseco Land có trụ sở chính tại tầng 1, Tòa nhà N02-T1, khu Đoàn ngoại giao, đường Xuân Tảo, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội. Vốn điều lệ công ty 2.970 tỷ đồng, trong Taseco Group sở hữu 72,49% vốn, các cổ đông còn lại nắm giữ 27,51% vốn

Chủ tịch Taseco Land là ông Phạm Ngọc Thanh. Ông là nhà đồng sáng lập của Tập đoàn Taseco và đã song hành với công ty từ ngày đầu thành lập với vai trò Chủ tịch HĐQT. Ngoài ra, ông cũng là Chủ tịch HĐQT Taseco Airs và Công ty Cổ phần Đầu tư Khai thác Nhà ga Quốc tế Đà Nẵng.

Taseco Land hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và phát triển các dự án bất động sản, quản lý sau đầu tư. Danh mục dự án bất động sản của doanh nghiệp này hiện đang sở hữu và nghiên cứu phát triển được cho là lên tới con số 40, với quy mô quỹ đất khoảng 2.000ha.

Đặc biệt, trong danh sách các dự án của Taseco Land có khoảng 10 dự án lớn tại khu "kim cương" Tây Hồ Tây. Trong đó, 4 dự án đã đi vào hoạt động như Phú Mỹ Complex, An Bình Complex và Taseco Complex, Trung Đô Complex và 6 dự án đang trong giai đoạn triển khai gồm Tòa nhà N01T6, Landmark 55, Dự án Tòa nhà N01-T6 khu Ngoại Giao Đoàn, dự án khách sạn kết hợp văn phòng cao cấp TTM B3CC2 Starlake, dự án văn phòng B2CC4 Starlake, Dự án tại khu đất CC2 Ngoại Giao Đoàn....

Lệ Chi

What you need to know

The latest on what’s moving markets, in your inbox every morning

MAI Trading & Finance:

AI Cá nhân hóa

cho giao dịch chứng khoán

Tải app ngay hôm nay để bắt đầu hành trình giao dịch, mua bán của bạn trên nền tảng tin cậy được hỗ trợ bởi trợ lý AI đầu tiên cho chứng khoán.
download via App Store
download via App Store
download via Google Play